เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ ทดลองขับ ทดลองขับ สินค้าตามการใช้งาน สินค้าตามการใช้งาน ผู้แทนจำหน่าย ผู้แทนจำหน่าย คำนวนสินเชื่อ คำนวนสินเชื่อ
กลับ

สาระความรู้

แนะนำสินค้าตราช้างยอดนิยมที่เกษตรกรไทยเลือกใช้

แนะนำสินค้าตราช้างยอดนิยมที่เกษตรกรไทยเลือกใช้

แนะนำสินค้าตราช้างยอดนิยมที่เกษตรกรไทยเลือกใช้

เกษตรกรส่วนใหญ่อาจรู้จักกับสินค้าตราช้างจาก KUBOTA และได้เลือกใช้อยู่บ่อยครั้งในงานเกษตร แต่สินค้าตราช้างจาก KUBOTA ไม่ได้มีเพียง 1 หรือ 2 อย่างเท่านั้น แต่ยังมีครอบคลุมทุกงานเกษตรเพื่อช่วยทุ่นแรง ทุ่นเวลาได้เป็นอย่างดี หากคุณอยากรู้ว่าสินค้าตราช้างจาก KUBOTA มีอะไรอีก และสินค้าตราช้าง
ราคาเท่าไหร่ บทความนี้เราจะมาบอกให้ครับ

สินค้าตราช้างคืออะไร

สินค้าตราช้าง คือ สินค้าหรืออุปกรณ์คุณภาพสูงที่ใช้สำหรับเครื่องจักรกลทางการเกษตรเป็นหลัก โดยเฉพาะในด้านการบำรุงรักษาและลดอัตราความเสียหาย
จากการใช้งาน อีกทั้งยังเป็นสินค้าที่ช่วยให้เกษตรสะดวกต่อการใช้งานและลดต้นทุนในการดูแลรักษาอุปกรณ์ทางการเกษตรได้เป็นอย่างดี

สินค้าตราช้างที่เกษตรกรนิยมใช้มีอะไรบ้าง

สินค้าตราช้าง KUBOTA ที่นิยมใช้งานกันแพร่หลายในงานเกษตร มีดังต่อไปนี้

  1. น้ำยาหม้อน้ำ

น้ำยาหม้อน้ำ คือ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาอุณหภูมิของหม้อน้ำ และป้องกันไม่ให้เครื่องยนต์ร้อนจัด ซึ่งน้ำยาหม้อน้ำตราช้างมีสารประกอบที่มีคุณสมบัติป้องกันสนิม ลดการสึกกร่อน และช่วยยืดอายุการใช้งานของชิ้นส่วน เหมาะสำหรับแทรกเตอร์และรถเกี่ยวนวดข้าวคูโบต้าโดยเฉพาะ สามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องผสมน้ำเพิ่ม

สินค้าตราช้าง น้ำยาหม้อน้ำ

  1. กาวปะเก็นเหลว

กาวปะเก็นเหลว คือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทาเพื่อยึดเกาะตัวปะเก็นกับชิ้นส่วนอะไหล่ ป้องกันการรั่วซึมของของเหลวหรือแก๊สในเครื่องจักรกลทางการเกษตร กาวปะเก็น
ตราช้างมีคุณสมบัติคงทน คงรูป สามารถใช้ทาในจุดที่มีอุณหภูมิตั้งแต่ -60 ไปจนถึง 250 องศาฯ และใช้แปะแทนปะเก็นที่ทำจากกระดาษ ไม้ค็อก ยาง และซิลิโคนได้

สินค้าตราช้าง กาวปะเก็นเหลว

  1. จาระบี

จาระบีเป็นสินค้าตราช้าง ที่ใช้สำหรับหล่อลื่นชิ้นส่วนของเครื่องจักรกลการเกษตร เพื่อลดแรงเสียดทานและป้องกันการกัดกร่อนสึกหรอของชิ้นส่วนหลังการใช้งาน โดยเฉพาะการกระแทกและใช้แรงดันสูง ซึ่งจาระบีตราช้าง มีให้เลือก 2 ประเภท คือ

  • จาระบีไฮบริด เหมาะกับงานที่สัมผัสน้ำเป็นประจำ เพราะมีการยึดเกาะสูง ทนต่อการชะล้างของน้ำได้เป็นอย่างดี

สินค้าตราช้าง จาระบีไฮบริด

  • จาระบีลิเธียม เหมาะกับงานที่ใช้แรงกดและแรงกระแทกสูง มีคุณสมบัติเกาะตัวดีเยี่ยม ช่วยลดอุณหภูมิของชิ้นส่วน และทนความร้อนได้มากถึง 190 องศาฯ

  1. สีรองพื้น

สีรองพื้น ใช้สำหรับฉีดพ่นในขั้นตอนแรกก่อนลงสีเครื่องจักรกลการเกษตร ซึ่งคุณสมบัติของสินค้าตราช้างประเภทนี้ช่วยให้งานสีละเอียดและเป็นเนื้อเดียวกับตัวรถหรือส่วนที่ลงสีใหม่อย่างเรียบเนียนยิ่งขึ้น

สินค้าตราช้าง สีรองพื้น

  1. สีเทาแทรกเตอร์คูโบต้า

สีเทาแทรกเตอร์คูโบต้า ใช้สำหรับพ่นชิ้นส่วนแทรกเตอร์ที่ใช้งานหนัก เช่น คานล้อ แชสซี เพื่อดูแลและรักษาสภาพรถแทรกเตอร์ดูใหม่อยู่เสมอ
สีเรียบสวยเนียน ทนแดด ทนรอยขีดข่วน และป้องกันสนิม

สินค้าตราช้าง สีเทาแทรกเตอร์คูโบต้า

  1. สีส้มแทรกเตอร์คูโบต้า

สีส้มแทรกเตอร์คูโบต้า อีกหนึ่งสินค้าตราช้างที่ช่วยให้สีของรถแทรกเตอร์ดูสดเหมือนใหม่ตามเอกลักษณ์ของคูโบต้า โดยจะใช้พ่นในส่วนตัวรถทั่วไป
เพื่อรักษาความสวยงามเป็นหลัก เช่น ฝากระโปรง บังโคลน และหลังคา สีที่ได้จะเรียบเนียน ทนแดด ทนรอยขีดข่วน และป้องกันสนิม

สินค้าตราช้าง สีส้มแทรกเตอร์คูโบต้า

  1. สีเทาเครื่องยนต์คูโบต้า ET/RT

สีเทาเครื่องยนต์คูโบต้า ET/RT เป็นสินค้าตราช้างประเภทฉีดพ่นที่มีสีเทาเข้ม มีคุณสมบัติทนแดดและน้ำ ใช้สำหรับเครื่องยนต์ ET และ RT โดยเฉพาะ เพื่อรักษาสภาพ
ให้ดูใหม่ ป้องกันรอยขีดข่วนและการเกิดสนิม

สินค้าตราช้าง สีเทาเครื่องยนต์คูโบต้า ET/RT

  1. สีดำด้าน (ท่อไอเสีย)

สีดำด้าน (ท่อไอเสีย) เป็นสินค้าตราช้างที่ใช้ในงานทำสี สำหรับฉีดพ่นท่อไอเสียโดยเฉพาะ นอกจากจะเสริมให้ท่อไอเสียของเครื่องจักรกลการเกษตรดูใหม่แล้ว
ยังทนทานและป้องกันรอยขีดข่วนจากการใช้งานได้เป็นอย่างดี

สินค้าตราช้าง สีดำด้าน

  1. สีขาวรถเกี่ยวนวดข้าวคูโบต้า

สีขาวรถเกี่ยวนวดข้าวคูโบต้า อีกหนึ่งสินค้าตราช้างสำหรับงานทำสี ซึ่งเป็นเนื้อสีขาวที่ใช้ฉีดพ่นสีรถเกี่ยวนวดข้าวคูโบต้าโดยเฉพาะ ช่วยป้องกันคราบและให้รถดูใหม่
อยู่เสมอ เนื่องจากรถประเภทนี้จะมีส่วนที่เป็นสีขาว เกิดคราบรอยขีดข่วนง่ายและชัดเจน

  1. เคลือบเงา

สเปรย์เคลือบเงา ใช้สำหรับฉีดพ่นเคลือบเงาเครื่องจักรกลการเกษตรในขั้นตอนสุดท้ายของการลงสี เพื่อป้องกันสนิม เลี่ยงการเกิดคราบจากรอยน้ำ ดิน หรือโคลน และทำให้สีของเครื่องจักรทนทาน ดูใหม่เสมอ

สินค้าตราช้าง เคลือบเงา

สินค้าตราช้าง ราคาเท่าไหร่

สินค้าตราช้างแต่ละรายการ มีราคาที่แตกต่างกันออกไปตามขนาดและประเภท โดยคุณสามารถเช็กราคาสินค้าตราช้างแต่ละอย่างได้เองโดยตรง คลิกที่นี่

สินค้าตราช้างคุณภาพสูง สั่งง่าย ซื้อสะดวก ส่งไว ที่ Kubota Store

สินค้าตราช้างนับว่าเป็นสินค้าคุณภาพที่ตอบโจทย์การบำรุงรักษาชิ้นส่วนเครื่องจักรกลทางการเกษตรให้ทนทาน ดูใหม่ และใช้งานได้นานยิ่งขึ้น ซึ่งหากคุณสนใจสินค้าตราช้าง ราคา และประเภททั้งหมด สามารถเลือกดูและสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ Kubota Store พร้อมบริการส่งถึงบ้านและรับประกันของแท้ 100%

บทความที่เกี่ยวข้อง