เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ ทดลองขับ ทดลองขับ สินค้าตามการใช้งาน สินค้าตามการใช้งาน ผู้แทนจำหน่าย ผู้แทนจำหน่าย คำนวนสินเชื่อ คำนวนสินเชื่อ
กลับ

สาระความรู้

รถไถนาเดินตามมือหนึ่ง VS รถไถนาเดินตามมือสอง
เลือกแบบไหนดี?

รถไถนาเดินตามมือหนึ่ง VS รถไถนาเดินตามมือสอง <BR> เลือกแบบไหนดี?

รถไถนาเดินตามมือหนึ่ง VS รถไถนาเดินตามมือสอง
เลือกแบบไหนดี?

สำหรับเกษตรกรที่กำลังพิจารณาซื้อรถไถนาเดินตามมือสอง หรือรถไถนาเดินตามมือหนึ่ง เพื่อเป็นตัวช่วยในการทำนาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่ยังคิดไม่ตก
ว่าควรเลือกแบบไหนดี ในบทความนี้ KUBOTA จะมาเปรียบเทียบข้อดี-ข้อเสีย ของรถไถนาเดินตามมือสองและมือหนึ่ง ช่วยให้คุณเลือกรถไถนาเดินตามที่เหมาะสม
และคุ้มค่ามากที่สุด พร้อมโปรแกรมสินเชื่อเพื่อเป็นทางเลือกให้กับเกษตรกรที่กำลังตัดสินใจอยู่ครับ

ข้อควรรู้ของรถไถนาเดินตามมือหนึ่ง

4 ข้อควรรู้ที่ต้องดูก่อนซื้อรถไถนาเดินตามมือหนึ่ง

1. ประสิทธิภาพดีเยี่ยม ทนทาน อายุใช้งานนานกว่ามือสอง

รถไถนาเดินตามมือหนึ่ง มาพร้อมระบบต่าง ๆ คอยช่วยเหลือเกษตรกร เป็นรถที่ไม่เคยผ่านการใช้งาน ทำให้อะไหล่ต่าง ๆ ภายในรถมีความสมบูรณ์พร้อม สามารถ
ทำนาอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงการรับประกันที่มีระยะเวลายาวนานกว่า ทำให้สามารถใช้งานได้นานกว่ารถไถนาเดินตามมือสอง

2. สภาพสมบูรณ์ ไว้ใจได้

รถไถนาเดินตามมือหนึ่ง คือรถที่ไม่เคยผ่านการใช้งาน อะไหล่จึงมีครบถ้วนสมบูรณ์ สามารถทำนาได้เต็มสมรรถนะ ไม่จำเป็นต้องซ่อมบำรุง ช่วยให้เกษตรกรทำนา
ได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพการทำนาให้มากขึ้น

3. การรับประกันครอบคลุมหลายด้าน ขั้นต่ำ 1 ปี

รถไถนาเดินตามมือหนึ่ง มีการรับประกันขั้นต่ำ 1 ปี หรือหากซื้อสินค้ารถไถนาเดินตามตราช้างกับร้านผู้แทนจำหน่ายคูโบต้า รับประกัน 3 ปี ลดความกังวลใจ
ในเรื่องความเสียหายที่เกิดจากการใช้งาน และค่าใช้จ่ายสำหรับการซ่อมบำรุง เกษตรกรสามารถทำนาได้อย่างสบายใจ โดยระยะเวลาการรับประกันจะขึ้นอยู่กับ
แต่ละแบรนด์ เกษตรกรควรศึกษาข้อมูลก่อนซื้อสินค้า

4. ซื้อได้จากร้านผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมโปรแกรมสินเชื่อ

รถไถเดินตามมือหนึ่ง มีผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศ เช่น ผู้แทนจำหน่ายของสยามคูโบต้า (ตรวจสอบรายชื่อได้ ที่นี่) ซึ่งจะคอยช่วยเหลือเกษตรกรในเรื่องต่าง ๆ เช่น ตอบข้อสงสัย ตรวจเช็กสภาพ และซ่อมบำรุง อีกทั้งหากซื้อสินค้ากับ KUBOTA ยังสามารถซื้อสินค้าผ่านสินเชื่อเติมฝัน
ผ่านผู้แทนจำหน่ายของสยามคูโบต้าได้ทันที โดยไม่ต้องใช้หลักประกัน แถมยังช่วยลดภาระการจ่ายเงินก้อน ศึกษาสินเชื่อเติมฝันเพิ่มเติม คลิก

ข้อควรรู้ของรถไถนาเดินตามมือสอง

4 ข้อควรรู้ที่ต้องดูก่อนซื้อรถไถนาเดินตามมือสอง

1. ราคาถูก

รถไถนาเดินตามมือสอง ส่วนใหญ่มีราคาถูก ช่วยให้เกษตรกรที่มีงบจำกัด ลงทุนได้ ส่วนมากจะมีผู้จัดจำหน่ายหลายรายที่มีบริการหลังการขายแตกต่างกัน ดังนั้นควรศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนลงทุน

2. ต้องตรวจเช็กสภาพให้ดี

รถไถนาเดินตามมือสอง เป็นเครื่องจักรกลการเกษตรที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว มักจะมีอะไหล่ที่เสื่อมลง จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการตรวจเช็กสภาพ ทั้งภายในและภายนอกตัวรถ ดังนั้นเกษตรกรที่ต้องการซื้อรถไถนาเดินตามมือสอง ควรมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับตัวรถเป็นอย่างดี เพื่อให้ได้รถไถนาเดินตามมือสองที่เหมาะสมกับพื้นที่การใช้งาน และคุ้มค่ากับการลงทุน

3. การรับประกันขึ้นอยู่กับผู้ขาย

รถไถนาเดินตามมือสอง มีเกณฑ์การรับประกันที่ไม่แน่นอน โดยจะขึ้นอยู่กับผู้ขายเป็นหลัก มักจะรับประกันในช่วงเวลาสั้น ๆ ซึ่งอาจจะไม่ครอบคลุมถึงระยะเวลา
ที่เกษตรกรคาดหวัง ทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายด้วยตัวเอง ในระยะยาวอาจไม่คุ้มค่ากับการลงทุน

4. ควรระมัดระวังในการใช้งานระยะยาว

รถไถนาเดินตามมือสอง เป็นรถที่ผ่านการใช้งานทำให้อะไหล่หลายชิ้นเกิดสึกหรอ จึงต้องมีการซ่อมบำรุงบ่อยครั้ง ดังนั้นเกษตรกรที่ต้องการซื้อรถไถนาเดินตาม
มือสอง ควรมีความรู้ในการซ่อมบำรุง เพราะหากไม่มีอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายและเวลาในการซ่อมบำรุงเป็นจำนวนมาก

รถไถนาเดินตามมือสอง

ขอบคุณภาพจาก : ไพวัล สีมุนทา

 

รถไถนาเดินตามมือหนึ่งหรือรถไถนาเดินตามมือสอง แบบไหนลงทุนคุ้มค่าที่สุด

ซื้อรถไถนาเดินตามมือหนึ่ง คุ้มค่าที่สุดในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตัวรถที่แข็งแรงทนทาน สมรรถนะสูง ทำนาได้อย่างต่อเนื่อง การรับประกันโดยทั่วไปจะอยู่ที่
1 ปี หากเป็นรถไถเดินตามตราช้างรับประกันให้ถึง 3 ปี และฟังชั่นการทำงานที่เพียบพร้อม รองรับการทำนาในอนาคต ช่วยให้เกษตรกรทุ่นแรงทุ่นเวลา เพิ่มปริมาณผลผลิต ช่วยให้คืนทุนได้ไว และมีกำไรที่มากขึ้น แต่หากเกษตรกรท่านใดต้องการลงทุนกับรถไถนาเดินตามมือสองที่มีราคาถูกกว่า ก็ควรตรวจเช็กสภาพรถ
ผู้แทนจำหน่าย รวมถึงการรับประกันต่าง ๆ อย่างถี่ถ้วน เพื่อให้เกษตรกร ได้รถไถนาเดินตามมือสองที่มีประสิทธิภาพที่สุด

รถไถนาเดินตามมือหนึ่ง

 

ซื้อรถไถนาเดินตาม ต้องเลือก รถไถเดินตาม ตราช้างจากสยามคูโบต้า

ลงทุนอย่างคุ้มค่ากับรถไถนาเดินตามตราช้างจาก SIAM KUBOTA แบรนด์อันดับหนึ่งที่เกษตรกรไว้วางใจ พร้อมบริการหลังการขายสุดพิเศษ ด้วยศูนย์บริการ
ครบวงจรและผู้แทนจำหน่ายที่มากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ มั่นใจได้ว่าการลงทุนครั้งนี้จะคุ้มค่าที่สุด หากคุณต้องการสั่งซื้อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ
รถไถนาเดินตาม ติดต่อสอบถามได้ทันทีผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

สรุปทั้งหมด เกี่ยวกับการเลือกรถไถนาเดินตามมือหนึ่ง และรถไถนาเดินตามมือสอง

การเลือกรถไถนาเดินตามมือสอง ต้องตรวจเช็กรายละเอียดรอบด้านให้ครบถ้วน เพราะถ้าเลือกไม่ดี ระยะยาวอาจเสียเงินซ่อมแซมเพิ่มมากกว่าการซื้อรถมือหนึ่ง กลับกันรถไถมือหนึ่งมีสภาพที่พร้อมใช้งาน การรับประกันที่ชัดเจน สามารถส่งศูนย์บริการหรือผู้แทนจำหน่ายได้ทันที โดยจะมีช่างผู้ชำนาญการคอยให้ความช่วยเหลือ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เป็นเจ้าของรถไถนาเดินตามตราช้างมือหนึ่ง ผ่อนง่ายสบายกระเป๋า ผ่านโปรแกรมสินเชื่อเติมฝัน จากสยามคูโบต้าลีสซิ่ง คลิกเลย

 

บทความที่เกี่ยวข้อง