เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ ทดลองขับ ทดลองขับ สินค้าตามการใช้งาน สินค้าตามการใช้งาน ผู้แทนจำหน่าย ผู้แทนจำหน่าย คำนวนสินเชื่อ คำนวนสินเชื่อ
กลับ

สาระความรู้

5 ข้อควรระวังก่อนซื้อรถไถจีน ราคาถูก มีอะไรบ้าง

5 ข้อควรระวังก่อนซื้อรถไถจีน ราคาถูก มีอะไรบ้าง

5 ข้อควรระวังก่อนซื้อรถไถจีน ราคาถูก มีอะไรบ้าง

ปัจจุบันประเทศไทยมีแบรนด์ รถไถจีนราคาถูก เข้ามาทำการตลาดกันอย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละแบรนด์จะมีรถไถรุ่นต่าง ๆ ที่มีประสิทธิภาพแตกต่างกัน ให้เกษตรกรไทย
ได้เลือกใช้กันอย่างหลากหลาย แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าควรพิจารณา อะไรบ้างก่อนเลือกซื้อรถไถจีนราคาถูก เพื่อให้ได้รถไถที่ใช้งานได้คุ้มราคา และคุ้มค่ากับการลงทุน
ในบทความนี้ KUBOTA จะมาแนะนำ 5 สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนซื้อรถไถจีนราคาถูก ไปดูกันเลย

รถไถจีน ราคาถูก ควรเช็ก 5 ปัจจัยดังนี้ก่อนซื้อ

5 ปัจจัยที่ควรเช็กให้ดีก่อนซื้อรถไถจีนราคาถูก มีดังนี้

1.    คุณภาพของรถไถ

รถไถจีนราคาถูก มีอยู่ด้วยกันหลากหลายรุ่นทำให้มีคุณภาพที่แตกต่างกัน สิ่งที่เป็นตัวชี้วัดว่ารถไถจีนราคาถูกดีหรือไม่ คือ คุณสมบัติของสินค้าโดยคุณสมบัติ
ที่ต้องตรวจเช็กหลัก ๆ ได้แก่ เครื่องยนต์, ระบบขับเคลื่อน, ระบบความปลอดภัย และสามารถต่อพ่วงกับอุปกรณ์ได้หลากหลายชนิด ช่วยให้เกษตรกรได้รถไถจีน
ราคาถูก เหมาะสมต่อการใช้งาน ช่วยทุ่นแรงทุ่นเวลา และเพิ่มประสิทธิภาพการเก็บเกี่ยวให้แก่เกษตรกร

ขอบคุณภาพจาก : Truck1

2.    อะไหล่หาซื้อง่าย

รถไถจีนราคาถูก จึงควรศึกษาเรื่องอายุการใช้งาน เพราะเมื่อมีการเสื่อมสภาพก็ต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่เพื่อซ่อมแซม การหาอะไหล่มาทดแทนส่วนที่สึกหรอ
จึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งหากเป็นรถไถจีนราคาถูก ที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว ก็อาจจะเสื่อมสภาพได้เร็วกว่าปกติ เกษตรกรจึงควรตรวจเช็กให้ละเอียดว่า
อะไหล่แต่ละชิ้น สามารถสั่งซื้อได้ที่ไหน ขั้นตอนการสั่งซื้อเป็นอย่างไร และใช้ระยะเวลาการจัดส่งนานหรือไม่ เพื่อที่จะได้รวดเร็วและสะดวกต่อการซ่อมแซม

3.    ศูนย์บริการครอบคลุม

การมีศูนย์บริการที่ครอบคลุม จะมีส่วนช่วยเกษตรกรอย่างมาก จึงควรเช็กว่าในพื้นที่ของเกษตรกรมีศูนย์บริการหรือไม่ และมีช่างที่ชำนาญการประจำอยู่รึเปล่า
เพื่อที่จะได้ลดภาระการเดินทาง รวมถึงซ่อมแซมได้อย่างรวดเร็ว และทันถ่วงที สร้างความสะดวกสบายให้แก่เกษตรกร

4.    มาตรฐานความปลอดภัย

รถไถจีนราคาถูก ควรผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากองค์กรที่น่าเชื่อถือ ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัยตรงนี้จะช่วยให้เกษตรกรมั่นใจ ในการใช้รถไถจีนราคาถูกมากขึ้น ลดความกังวลต่ออุบัติเหตุ ที่อาจเกิดจากการผลิตที่ไม่ได้รับมาตรฐาน

5.    ความน่าเชื่อถือ

การซื้อรถไถจีนราคาถูก ควรมาพร้อมบริการหลังการขาย เช่น การให้คำปรึกษา, การรับประกัน, ตรวจเช็กสภาพ ฯลฯ เพื่อช่วยเหลือเกษตรกร ให้ใช้งานเครื่องจักรได้อย่างถูกต้อง และดูแลได้อย่างเหมาะสม ดังนั้นจึงควรให้ความสำคัญกับความน่าเชื่อถือของผู้จัดจำหน่าย ควรสอบถามให้ชัดเจนว่า มีระยะเวลาการรับประกันเท่าไหร่ เงื่อนไขอย่างไร เพื่อลดความยุ่งยาก และป้องการค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่อยู่นอกเหนือการรับประกัน

ทางเลือกอื่น ๆ ของการลงทุน รถไถ

หากการซื้อรถไถจีนราคาถูกยังไม่ตอบโจทย์ของเกษตรกร และมีข้อที่น่ากังวลใจหลายข้อ เราแนะนำให้ซื้อรถไถกับแบรนด์คุณภาพ น่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้จะดีกว่า เพื่อให้ได้รถไถที่มีคุณภาพ ระบบการใช้งานครบถ้วน อะไหล่หาง่าย ปลอดภัย สามารถต่อพ่วงกับอุปกรณ์ได้หลากหลายชนิด มีบุคคลากรที่พร้อมแนะนำวิธีการใช้งาน และดูแลรักษา ทั้งสามารถทดสอบการใช้งาน เพื่อเช็กระบบต่าง ๆ ของตัวรถไถโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ลงทุนรถไถจากคูโบต้า ลงทุนเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนยิ่งกว่า

ลงทุนรถไถกับแบรนด์ที่ไว้ใจได้อย่าง KUBOTA พร้อมมอบประโยชน์และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าสำหรับเกษตรกรชาวไทย

  • รถไถคุณภาพดี ประสิทธิภาพสูง
  • ระบบการใช้งานครบถ้วน
  • ต่อพ่วงอุปกรณ์ได้หลากหลายชนิด
  • อะไหล่หาง่าย เปลี่ยนสะดวก
  • มีผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการรองรับมากกว่า 200 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ
  • มีบุคคลากรที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากบริษัทฯ คอยให้คำปรึกษาเหมือนช่างส่วนตัวที่นี่ ช่างจริงใจ คูโบต้า
  • สามารถทดลองขับรถไถได้ทุกรุ่น โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

สามารถดูรุ่นรถไถสมรรถภาพสูงของ KUBOTA ได้ที่นี่ คลิกเลย

สรุปทั้งหมด เกี่ยวกับรถไถจีน ราคาถูก

รถไถจีนราคาถูก เครื่องจักรกลการเกษตร ช่วยทุ่นแรงทุ่นเวลา และเพิ่มประสิทธิภาพการเก็บเกี่ยว มีอยู่ด้วยกันหลากหลายรุ่น ทำให้มีประสิทธิภาพที่แตกต่างกัน เกษตรกรที่สนใจควรศึกษารายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับรถไถจีนราคาถูกก่อนการซื้อ เพื่อที่จะได้รถไถจีนราคาถูก ที่มีคุณภาพดี ตอบโจทย์ต่อการลงทุนของเกษตรกร

 

หากคุณต้องการสั่งซื้อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของรถไถติดต่อสอบถามได้ทันทีผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง