กลับ
ข่าวสาร
ข่าวและกิจกรรมที่แนะนำ
สยามคูโบต้าคว้า 2 รางวัลจากเวที TCCTA Contact Center Award 2024
- สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น โดยคุณกัมพล จันพินิจ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย และคุณเมธี ศรีสุพรรณดิฐ ผู้จัดการฝ่าย Digital Technology นำทีมผู้บริหารและทีมงานสยามคูโบต้าเข้ารับ 2 รางวัล ประเภทองค์กร (Corporate Award) จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) ในสาขา The Best Technology Innovation Contact Center (Silver Award) และ The Best Workflow Contact Center (Bronze Award)
- ในการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการยกระดับ Contact Center กลายเป็น Omnichannel Contact Center ให้การบริการลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจสูงสุด ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา