Sign In Sign In Test drive Test drive Products according to use Products according to use Dealer Dealer Loan Calculator Loan Calculator
กลับ

ข่าวสาร

ข่าวสารและโปรโมชัน

แลกคะแนน ลุ้นทอง กับคูโบต้าแฟมิลี่

แลกคะแนน ลุ้นทอง กับคูโบต้าแฟมิลี่

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : 1 มีนาคม 2566 – 30 พฤศจิกายน 2566
โดยแบ่งระยะเวลาในการเข้าร่วมกิจกรรมออกเป็น 2 รอบ คือ
• การแลกคะแนนเป็นสิทธิ์ลุ้นโชคทอง รอบที่ 1 : 1 มีนาคม 2566 – 30 มิถุนายน 2566
• การแลกคะแนนเป็นสิทธิ์ลุ้นโชคทอง รอบที่ 2 : 1 กรกฏาคม 2566 – 30 พฤศจิกายน 2566

วิธีการร่วมสนุก
ผู้ร่วมรายการคือสมาชิกคูโบต้าแฟมิลี่ ที่ทำการแลกสิทธิ์ลุ้นโชค ผ่าน “ระบบสะสมคะแนนออนไลน์คูโบต้าแฟมิลี่” โดยเข้าใช้งานผ่านไลน์แอดสยามคูโบต้า ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 โดยมีวิธีการร่วมสนุก ดังนี้
• สมาชิกโครงการคูโบต้าแฟมิลี่ที่มีคะแนนสะสม สามารถแลกคะแนนเป็นสิทธิ์ลุ้นโชคทองคำ โดยมีอัตราการแลกคะแนนคือ ทุก 100 คะแนน รับ 1 สิทธิ์
• สมาชิกสามารถแลกคะแนนได้ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ ตามคะแนนสะสมที่คงเหลือของสมาชิก ณ วันที่สมาชิกทำการแลกคะแนน ทั้งนี้ สามารถแลกคะแนนเพื่อร่วมกิจกรรมลุ้นโชคทองกับคูโบต้าแฟมิลี่ได้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566
• การแลกคะแนนเพื่อรับสิทธิลุ้นโชคทองจะต้องทำผ่านระบบสะสมคะแนนออนไลน์คูโบต้าแฟมิลี่เท่านั้น

ของรางวัล

รอบที่ 1

ทองคำแท่ง หนัก 1 บาท มูลค่า 30,000 บาท จำนวน 45 รางวัล มูลค่ารวม 1,350,000 บาท

รอบที่ 2

ทองคำแท่ง หนัก 1 บาท มูลค่า 30,000 บาท จำนวน 45 รางวัล มูลค่ารวม 1,350,000 บาท

(ราคาทองรวมค่าแรง ณ วันที่ 27 มกราคม 2566)

กำหนดการจับรางวัล มีการจับรางวัลทั้งหมด 2 รอบ ดังนี้

รอบที่ กำหนดจับรางวัลวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น.

รอบที่ กำหนดจับรางวัลวันที่ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00 น.

(หมายเหตุ โดยรายชื่อผู้ร่วมรายการที่ไม่ได้รับรางวัลในแต่ละครั้งจะนำมารวมจับรางวัลในครั้งถัดไป)

สถานที่จับรางวัล

บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เลขที่ 101/19-24 หมู่ที่ 20 นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

การประกาศผลรางวัล

บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง Facebook แฟนเพจของสยามคูโบต้า Siam Kubota (https://www.facebook.com/SiamKubotaClub)

LINE Official Account @siamkubota และทางเว็บไซต์ www.siamkubota.co.th/kubota-family โดยมีรายละเอียด ดังนี้

รอบที่ 1 : วันที่ 26 กรกฎาคม 2566

รอบที่ 2 : วันที่ 22 ธันวาคม 2566

เงื่อนไขกิจกรรม เกณฑ์การตัดสิน และการแจกจ่ายสิ่งของรางวัล

ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม : กิจกรรมนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้าคูโบต้าที่เป็นสมาชิกโครงการคูโบต้าแฟมิลี่เท่านั้น และเป็นลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ประเภทห้างหุ้นส่วนสามัญจดทะเบียน ห้างหุ้นส่วนจำกัด ทั้งนี้ไม่รวมบริษัทจำกัด ต้องมีภูมิลำเนาและถิ่นที่อยู่ปัจจุบันในประเทศไทย

  1. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องเป็นประเภทบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ประเภทห้างหุ้นส่วนสามัญจดทะเบียน ห้างหุ้นส่วนจำกัด ทั้งนี้ไม่รวมบริษัทจำกัด ต้องมีภูมิลำเนาและถิ่นที่อยู่ปัจจุบันในประเทศไทย ผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่บริษัทฯ ผู้โชคดีต้องยืนยันและนำหลักฐานการรับของรางวัล ได้แก่ ก.) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ชุด และแสดงบัตรประชาชนตัวจริง ในการขอรับรางวัลด้วยตนเอง ข.) หนังสือยืนยันการรับของรางวัล โดยผู้โชคดีจะต้องเข้าร่วมรับรางวัลด้วยตนเอง ณ สถานที่ วัน เวลาที่บริษัทฯ กำหนด ผู้โชคดีต้องยืนยันสิทธิ์ภายในระยะ 20 วัน นับตั้งแต่วันประกาศผลในแต่ละครั้ง หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบของรางวัลให้กับรายชื่อสำรองลำดับถัดไป กรณีรายชื่อสำรองไม่มารับรางวัลตามระยะเวลาภายใน 7 วัน ทางบริษัทฯ จะมอบเงินตามมูลค่าของรางวัลในรูปแบบเช็คให้กับสภากาชาดไทยหรือสาธารณกุศลอื่นต่อไป ค.) กรณีเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญจดทะเบียน ห้างหุ้นส่วนจำกัด จะต้องนำหลักฐานแสดงความเป็นนิติบุคคล หนังสือรับรองความเป็นนิติบุคคลไม่เกิน 6 เดือน
  2. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องนำหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือรับรองแสดงความเป็นนิติบุคคล มาเป็นหลักฐานในการรับรางวัล หากมีการมอบอำนาจให้แก่บุคคลอื่นรับแทนต้องมีเอกสารมอบอำนาจที่ถูกต้องตามกฎหมายพร้อมสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ
  3. ในกรณีที่ผู้โชคดีไม่สามารถเดินทางมารับรางวัลด้วยตัวเอง ผู้โชคดีจะต้องทำหนังสือมอบอำนาจ ติดอากรแสตมป์ 10 บาท และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ และเอกสารดังกล่าวข้างต้น ในการขอรับรางวัลตามสถานที่บริษัทฯ กำหนด
  4. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อรับของรางวัลด้วยตนเอง ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ตามสาขาหรือที่ตั้งร้านที่ผู้โชคดีแจ้งแก่บริษัท หากไม่มีการติดต่อรับของรางวัลตามวันและเวลาที่กำหนดดังกล่าวตามข้อหนึ่ง บริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์ และบริษัทฯ จะดำเนินการมอบของรางวัลให้แก่ผู้โชคดีลำดับถัดไป โดยมีการประกาศรายชื่ออีกครั้ง ที่ Facebook แฟนเพจสยามคูโบต้า (SiamKubota)
  5. ในการจับรางวัลหากปรากฏชื่อผู้โชคดีแล้ว ผู้โชคดีจะต้องเป็นผู้รับรางวัลตามที่กำหนดไว้ รางวัลที่ได้รับไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้ และของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้
  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการมอบรางวัลให้กับบุคคลผู้โชคดี 1 ชื่อ ต่อ 1 รางวัล สำหรับการจับรางวัลแต่ละครั้งเท่านั้น หากปรากฏชื่อผู้โชคดีท่านเดียวกันซ้ำกันอีก คณะกรรมการในการจับรางวัลจะพิจารณายกเลิกรางวัลของชื่อผู้โชคดีท่านที่ซ้ำให้เหลือเพียงรางวัลเดียวและจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีรายใหม่ต่อไป
  7. บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด อาจนำภาพ ข้อมูล หรือรายละเอียดต่างๆ ของผู้ได้รับรางวัลไปใช้ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดนี้ การมอบของรางวัล การประกาศรายชื่อผู้โชคดี และการโฆษณาประชาสัมพันธ์กิจกรรมของ บริษัทฯ ผ่านสื่อต่างๆ ประกอบการโฆษณาประกอบด้วย โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ โปสเตอร์ Facebook, Line, Website และสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ ทั้งนี้ เป็นไปตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เมื่อได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร
  8. บริษัทฯ จะเก็บรวบรวม ใช้ ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ร่วมกิจกรรมเพื่อดำเนินการตามวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมนี้ เป็นระยะเวลาตามที่กฎหมายกำหนด ภายใต้นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ประกาศผ่านทางเว็บไซต์บริษัท (https://www.siamkubota.co.th/privacy-policy/) โดยจะส่งโอนและเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ร่วมกิจกรรมจากกิจกรรมนี้เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับการจัดทำสลาก การประกาศรายชื่อผู้โชคดี และมอบของรางวัลให้แก่ผู้ได้รับรางวัล
  9. ของรางวัลไม่สามารถแลก ทอน หรือเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข เพิ่ม หรือลดของรางวัล และเงื่อนไข โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน
  10. กรณีทางบริษัทฯ ตรวจสอบภายหลัง และพบว่าผู้ได้รับรางวัลไม่อยู่ในเงื่อนไขที่กำหนด บริษัทฯ สามารถยกเลิกสิทธิ์ และมอบสิทธิ์ใหม่ให้ผู้ได้รับรางวัลในรายชื่อสำรองได้ รวมถึงขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ, ยกเลิก, เพิกถอน, หรือเรียกคืนรางวัลทั้งหมด รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย หากมีการใช้สิทธิร่วมรายการโดยทุจริต, ปลอมแปลง, ฉ้อฉล, เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิในรายการนี้
  11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลให้ผู้โชคดีที่มีหลักฐานข้อมูลที่ครบถ้วนถูกต้อง ภายในระยะเวลาที่กำหนด และชื่อผู้รับรางวัลต้องตรงกัน มิฉะนั้นถือเป็นโมฆะ ไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัล รวมทั้งบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดมอบรางวัลให้ผู้โชคดีที่บริษัทฯ ไม่สามารถติดต่อได้ภายใต้หลักเกณฑ์และวิธีการของบริษัทฯ
  12. ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และของรางวัล โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน กรณีมีเหตุภัยธรรมชาติ หรืออื่นใด อีกทั้งบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพที่อาจเกิดขึ้นกับรางวัลดังกล่าว หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพ หรือบริการ ผู้โชคดีจะต้องติดต่อบริษัทที่จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยตรง
  13. สําหรับรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปที่อยู่ในข่ายต้องถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัลที่ได้รับ ตามคําสั่งกรมสรรพากรที่ ทป. 4/2528 ประกอบคําสั่งที่ ทป. 101/2544 บริษัทฯ จะเป็นผู้รับภาระภาษีให้แก่ผู้รับรางวัลโดยออกภาษีหัก ณ ที่จ่ายให้เพียงครั้งเดียว
  14. ผู้โชคดีจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอื่นใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรับของรางวัล และการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วยตนเอง
  15. กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
  16. พนักงานของบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด, บริษัท สยามคูโบต้า เมททัล เทคโนโลยี จำกัด, ผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้า, ตัวแทนผู้แทนจำหน่าย และพนักงานของผู้แทนจำหน่ายฯ รวมถึง บริษัทตัวแทนโฆษณา เอเจนซี่ และคณะกรรมการดำเนินงานพร้อมครอบครัว ไม่มีสิทธิเข้าร่วมรายการนี้
  17. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีครั้งที่ 1 ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 , ครั้งที่ 2 ในวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ตามลำดับการจับรางวัลในแต่ละครั้ง ผ่านทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจของสยามคูโบต้า (SiamKubota) (https://www.facebook.com/SiamKubotaClub) ไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาน์ LINE Official Account @siamkubota และทางเว็บไซต์ www.siamkubota.co.th/kubota-family
  18. กรณีต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KUBOTA CONNECT โทร. 02-029-1747 หรือ www.siamkubota.co.th/kubota-family
  19. ใบอนุญาตเลขที่ 7-8/2566 จัดมีการให้เล่นเกมพกหรือรางวัลในการเสี่ยงโชคฯ ออกโดยศูนย์บริการประชาชน กรมการปกครอง

ข่าวสารและโปรโมชันอื่นๆ

แลกคะแนน ลุ้นทอง กับคูโบต้าแฟมิลี่

ประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีในกิจกรรมแลกคะแนน ลุ้นโชคทองกับคูโบต้าแฟมิลี่ ครั้งที่ 2

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในกิจกรรมแลกคะแนน ลุ้นโชคทองกับคูโบต้าแฟมิลี่ ครั้งที่ 2 จำนวน 132 รางวัล
# ข่าวสาร
แลกคะแนน ลุ้นทอง กับคูโบต้าแฟมิลี่

ประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีในกิจกรรมแลกคะแนน ลุ้นเที่ยวฟรี กับคูโบต้าแฟมิลี่ครั้งที่ 1

ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดี 20 ท่านที่ได้รับรางวัลในกิจกรรมแลกคะแนน ลุ้นเที่ยวฟรี กับคูโบต้าแฟมิลี่ครั้งที่ 1
# ข่าวสาร
แลกคะแนน ลุ้นทอง กับคูโบต้าแฟมิลี่

ประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีในกิจกรรมแลกคะแนน ลุ้นโชคทองกับคูโบต้าแฟมิลี่ ครั้งที่ 1

ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดี 158 ท่าน ที่ได้รับรางวัลในกิจกรรมแลกคะแนน ลุ้นโชคทองกับคูโบต้าแฟมิลี่ ครั้งที่ 1
ท่านสามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป
# ข่าวสาร
tag