Sign In Sign In Test drive Test drive Products according to use Products according to use Dealer Dealer Loan Calculator Loan Calculator
Back

Article

ผู้แทนจำหน่าย หรือศูนย์คูโบต้า ครอบคลุมกว่า 200 สาขา
ทั่วไทย ได้รับมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับจากเกษตรกรไทย*

ผู้แทนจำหน่าย หรือศูนย์คูโบต้า ครอบคลุมกว่า 200 สาขา <BR> ทั่วไทย ได้รับมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับจากเกษตรกรไทย*

ผู้แทนจำหน่าย หรือศูนย์คูโบต้า ครอบคลุมกว่า 200 สาขา
ทั่วไทย ได้รับมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับจากเกษตรกรไทย*

*จากผลวิจัย Brand health check 2023

 

ผู้แทนจำหน่าย หรือ ศูนย์คูโบต้า เพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจ เคียงข้างเกษตรกรไทยมายาวนาน ด้วยเครื่องจักรกลการเกษตร ที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกมิติ พร้อมบริการหลังการขายที่รวดเร็ว คอยให้คำปรึกษา ตรวจเช็กสภาพ และซ่อมบำรุงครอบคลุม ด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการ พร้อมช่วยเหลือเกษตรกรทุกพื้นที่ ด้วยศูนย์คูโบต้าที่ครอบคลุมกว่า 200 สาขาทั่วประเทศไทย

ข้อดีของ ศูนย์คูโบต้า ได้รับมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับจากเกษตรกรไทย

5 เหตุผลที่ทำให้ศูนย์คูโบต้า ได้รับมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับจากเกษตรกรไทย มีดังนี้

จำหน่ายเครื่องจักรกลการเกษตรครบครัน

ผู้เเทนจำหน่าย หรือ ศูนย์คูโบต้า มีเครื่องจักรกลการเกษตรที่หลากหลายเช่น แทรกเตอร์ รถดำนา รถเกี่ยวนวดข้าว ฯลฯ ตอบโจทย์การทำเกษตรได้ทุกรูปแบบ เกษตรกรสามารถเลือกใช้ได้ ตามความเหมาะสมกับขนาดพื้นที่ ประเภทพืชผล หรืองบประมาณ ช่วยให้เกษตรกรทุ่นแรง ทุ่นเวลา และลดต้นทุนได้มากขึ้น หากอยากรู้ว่าคูโบต้ามีเครื่องจักรกลทางการเกษตรอะไรบ้าง คลิกที่นี่เลย

บริการซ่อมบำรุง

ผู้แทนจำหน่าย หรือ ศูนย์คูโบต้า มีทีมช่างผู้ชำนาญที่ผ่านการฝึกอบรม และได้รับการรับรองมาตรฐานจากบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัดพร้อมให้บริการซ่อมบำรุงเครื่องจักรกลการเกษตร ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย อะไหล่แท้ และบริการที่ได้มาตรฐาน สามารถติดต่อนัดหมายเพื่อซ่อมบำรุงอุปกรณ์การเกษตรได้ที่นี่ คลิกเลย

บริการให้คำปรึกษา

มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักรกลการเกษตร พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน และดูแลรักษาเครื่องจักรกลการเกษตร ให้เกษตรกรใช้งานได้ถูกวิธี
และลดการซ่อมบำรุง สามารถติดต่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักรกลการเกษตรได้ที่นี่ คลิกเลย

บริการสะดวกรวดเร็ว

ด้วยผู้แทนจำหน่าย หรือ ศูนย์คูโบต้าที่มีมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ของคูโบต้าที่ได้รับการฝึกอบรม  และผ่านการรับรองของบริษัท ช่วยให้เกษตรไทยในทุกพื้นที่ สามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ เช่น ปรึกษา ตรวจเช็กสภาพ ซ่อมบำรุง ฯลฯ ได้สะดวกและรวดเร็ว

พรั่งพร้อมด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์

คูโบต้าเข้าใจ และให้ความสำคัญกับปัญหาของเกษตรกรไทยเป็นอันดับแรกเสมอ จึงจัดทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและบำรุงรักษาเครื่องจักรกลการเกษตร ให้คำแนะนำ และช่วยแก้ไขปัญหา เพื่อให้เกษตรกรไทยทำการเกษตรได้ง่ายขึ้น

สรุปทั้งหมด เกี่ยวกับผู้แทนจำหน่าย หรือศูนย์คูโบต้าทั่วไทย

ผู้แทนจำหน่าย หรือ ศูนย์คูโบต้า มีบริการครบวงจร ที่จำหน่ายเครื่องจักรกลการเกษตรอย่างครบครัน มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้ความช่วยเหลือเกษตรกรไทย คอยแนะนำเครื่องจักรกลการเกษตรที่เหมาะสม และเทคนิคการดูแลและบำรุงรักษาเครื่องจักรกลการเกษตรที่ถูกต้อง ช่วยให้เกษตรกรไทยมีรายได้ และคุณภาพชีวิต
ที่ดีขึ้น

หากคุณต้องการศึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของเครื่องจักรกลการเกษตรติดต่อสอบถามได้ทันทีผ่านช่องทางดังต่อไปนี้