เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ ทดลองขับ ทดลองขับ สินค้าตามการใช้งาน สินค้าตามการใช้งาน ผู้แทนจำหน่าย ผู้แทนจำหน่าย คำนวนสินเชื่อ คำนวนสินเชื่อ
กลับ

สาระความรู้

ผู้แทนจำหน่าย หรือศูนย์คูโบต้า ครอบคลุมกว่า 200 สาขา
ทั่วไทย ได้รับมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับจากเกษตรกรไทย*

ผู้แทนจำหน่าย หรือศูนย์คูโบต้า ครอบคลุมกว่า 200 สาขา <BR> ทั่วไทย ได้รับมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับจากเกษตรกรไทย*

ผู้แทนจำหน่าย หรือศูนย์คูโบต้า ครอบคลุมกว่า 200 สาขา
ทั่วไทย ได้รับมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับจากเกษตรกรไทย*

*จากผลวิจัย Brand health check 2023

 

ผู้แทนจำหน่าย หรือ ศูนย์คูโบต้า เพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจ เคียงข้างเกษตรกรไทยมายาวนาน ด้วยเครื่องจักรกลการเกษตร ที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกมิติ พร้อมบริการหลังการขายที่รวดเร็ว คอยให้คำปรึกษา ตรวจเช็กสภาพ และซ่อมบำรุงครอบคลุม ด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการ พร้อมช่วยเหลือเกษตรกรทุกพื้นที่ ด้วยศูนย์คูโบต้าที่ครอบคลุมกว่า 200 สาขาทั่วประเทศไทย

ข้อดีของ ศูนย์คูโบต้า ได้รับมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับจากเกษตรกรไทย

5 เหตุผลที่ทำให้ศูนย์คูโบต้า ได้รับมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับจากเกษตรกรไทย มีดังนี้

จำหน่ายเครื่องจักรกลการเกษตรครบครัน

ผู้เเทนจำหน่าย หรือ ศูนย์คูโบต้า มีเครื่องจักรกลการเกษตรที่หลากหลายเช่น แทรกเตอร์ รถดำนา รถเกี่ยวนวดข้าว ฯลฯ ตอบโจทย์การทำเกษตรได้ทุกรูปแบบ เกษตรกรสามารถเลือกใช้ได้ ตามความเหมาะสมกับขนาดพื้นที่ ประเภทพืชผล หรืองบประมาณ ช่วยให้เกษตรกรทุ่นแรง ทุ่นเวลา และลดต้นทุนได้มากขึ้น หากอยากรู้ว่าคูโบต้ามีเครื่องจักรกลทางการเกษตรอะไรบ้าง คลิกที่นี่เลย

บริการซ่อมบำรุง

ผู้แทนจำหน่าย หรือ ศูนย์คูโบต้า มีทีมช่างผู้ชำนาญที่ผ่านการฝึกอบรม และได้รับการรับรองมาตรฐานจากบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัดพร้อมให้บริการซ่อมบำรุงเครื่องจักรกลการเกษตร ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย อะไหล่แท้ และบริการที่ได้มาตรฐาน สามารถติดต่อนัดหมายเพื่อซ่อมบำรุงอุปกรณ์การเกษตรได้ที่นี่ คลิกเลย

บริการให้คำปรึกษา

มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักรกลการเกษตร พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน และดูแลรักษาเครื่องจักรกลการเกษตร ให้เกษตรกรใช้งานได้ถูกวิธี
และลดการซ่อมบำรุง สามารถติดต่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักรกลการเกษตรได้ที่นี่ คลิกเลย

บริการสะดวกรวดเร็ว

ด้วยผู้แทนจำหน่าย หรือ ศูนย์คูโบต้าที่มีมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ของคูโบต้าที่ได้รับการฝึกอบรม  และผ่านการรับรองของบริษัท ช่วยให้เกษตรไทยในทุกพื้นที่ สามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ เช่น ปรึกษา ตรวจเช็กสภาพ ซ่อมบำรุง ฯลฯ ได้สะดวกและรวดเร็ว

พรั่งพร้อมด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์

คูโบต้าเข้าใจ และให้ความสำคัญกับปัญหาของเกษตรกรไทยเป็นอันดับแรกเสมอ จึงจัดทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและบำรุงรักษาเครื่องจักรกลการเกษตร ให้คำแนะนำ และช่วยแก้ไขปัญหา เพื่อให้เกษตรกรไทยทำการเกษตรได้ง่ายขึ้น

สรุปทั้งหมด เกี่ยวกับผู้แทนจำหน่าย หรือศูนย์คูโบต้าทั่วไทย

ผู้แทนจำหน่าย หรือ ศูนย์คูโบต้า มีบริการครบวงจร ที่จำหน่ายเครื่องจักรกลการเกษตรอย่างครบครัน มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้ความช่วยเหลือเกษตรกรไทย คอยแนะนำเครื่องจักรกลการเกษตรที่เหมาะสม และเทคนิคการดูแลและบำรุงรักษาเครื่องจักรกลการเกษตรที่ถูกต้อง ช่วยให้เกษตรกรไทยมีรายได้ และคุณภาพชีวิต
ที่ดีขึ้น

หากคุณต้องการศึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของเครื่องจักรกลการเกษตรติดต่อสอบถามได้ทันทีผ่านช่องทางดังต่อไปนี้