เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ ทดลองขับ ทดลองขับ สินค้าตามการใช้งาน สินค้าตามการใช้งาน ผู้แทนจำหน่าย ผู้แทนจำหน่าย คำนวนสินเชื่อ คำนวนสินเชื่อ
กลับ

สาระความรู้

6 เหตุผล ทำไมควรลงทุนอะไหล่รถแทรกเตอร์แท้

6 เหตุผล ทำไมควรลงทุนอะไหล่รถแทรกเตอร์แท้

6 เหตุผล ทำไมควรลงทุนอะไหล่รถแทรกเตอร์แท้

หลายคนอาจคิด “ทำไมต้องใช้อะไหล่รถแทรกเตอร์แท้ ในเมื่ออะไหล่เทียบหรืออะไหล่เทียมก็ใช้งานได้เหมือนกัน ทั้งยังมีราคาที่ถูกกว่า”
วันนี้ KUBOTA จะมาเผย 6 เหตุผล ทำไมอะไหล่รถแทรกเตอร์แท้ ถึงดีกว่า น่าลงทุนกว่าอะไหล่เทียม จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

6 ข้อดีของอะไหล่รถแทรกเตอร์แท้ ที่ลงทุนแล้วคุ้มค่า

6 ข้อดีของอะไหล่รถแทรกเตอร์แท้มีดังนี้

  1. คุณภาพสูง ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

อะไหล่รถแทรกเตอร์แท้ เป็นอะไหล่ที่มาจากผู้ผลิตรถแทรกเตอร์โดยตรง ซึ่งต้องผ่านการทดสอบหลายขั้นตอน เพื่อให้ได้อะไหล่ที่มีคุณภาพสูง ตรงกับมาตรฐาน
ที่ได้ตั้งไว้ ทั้งในส่วนของผู้ผลิตและกฎหมาย ทำให้รถแทรกเตอร์ที่ใช้อะไหล่แท้ สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สร้างงานสร้างเงินได้มากขึ้น

อะไหล่รถแทรกเตอร์แท้

 

  1. มีการรับประกัน

การซื้ออะไหล่รถแทรกเตอร์แท้ จะมีการรับประกันติดมาด้วยเสมอ หากอะไหล่เกิดความเสียหายหรือใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ สามารถติดต่อกับผู้แทนจำหน่าย
เพื่อขอเปลี่ยน ซ่อมแซม หรือคืนอะไหล่ตามเงื่อนไขที่ผู้แทนจำหน่ายกำหนดไว้

  1. ลดการซ่อมบำรุงในระยะยาว

อะไหล่รถแทรกเตอร์แท้ ผลิตมาจากวัสดุคุณภาพสูงทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน ทั้งยังออกแบบมาให้ใช้งานได้พอดีกับตัวรถ ยึดจับกับส่วนเชื่อมต่อได้อย่างมั่นคง ซึ่งจะไม่ไปชนหรือกระทบกับชิ้นส่วนอื่น ๆ ทำให้ไม่เกิดความเสียหาย จึงสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ลดการซ่อมบำรุงในระยะยาว

  1. หาซื้อง่าย

อะไหล่รถแทรกเตอร์แท้ สามารถหาซื้อได้ง่าย ทั้งจากตัวผู้แทนหน่ายเองหรือตัวแทนที่ได้รับสิทธิ์ในการขายจากผู้จัดจำหน่าย ซึ่งจะกระจายอยู่ทั่วทั้งประเทศยกตัวอย่าง เช่น Siam Kubota ผู้แทนจำหน่ายที่มีมาตรฐานได้รับการยอมรับจากเกษตรกรไทย ซึ่งมีสาขากว่า 200 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย ค้นหาผู้แทนจำหน่ายใกล้บ้านได้ที่นี่ คลิกเลย และยังมีช่องทางขายอะไหล่แท้ออนไลน์ที่เว็บไซต์ KUBOTA Store อีกด้วย

วิธีซื้ออะไหล่รถแทรกเตอร์แท้

 

  1. มีความปลอดภัย

อะไหล่รถแทรกเตอร์แท้ จากผู้ผลิตนั้นจะมีการทดสอบประสิทธิภาพการทำงานอย่างเข้มงวดก่อนจัดจำหน่าย ให้ผู้ผลิตตรวจสอบ พัฒนา แก้ไขปัญหาให้เหมาะสม เพื่อให้ได้อะไหล่ที่ปลอดภัยกับผู้ใช้งานมากที่สุด

  1. ขายต่อได้ราคาสูง

รถแทรกเตอร์ที่ใช้อะไหล่แท้ สามารถขายได้ในราคาที่สูงกว่ารถแทรกเตอร์ที่ใช้อะไหล่เทียบหรือเทียม เนื่องมาจากประสิทธิภาพการทำงาน มาตรฐานความปลอดภัย
และการซ่อมบำรุงที่ง่ายกว่า ทำให้ได้รับความนิยม คุ้มค่ากับการลงทุน

สรุปทั้งหมดเกี่ยวกับอะไหล่รถแทรกเตอร์แท้

อะไหล่รถแทรกเตอร์แท้นั้นดีกว่าอะไหล่เทียบหรือเทียม ไม่ว่าจะเป็นด้านประสิทธิภาพการทำงาน มาตรฐานความปลอดภัย รวมไปถึงการบริการหลังการขาย เกษตรกรจึงควรใช้อะไหล่รถแทรกเตอร์แท้ เพื่อจบงานได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาในการซ่อมบำรุงบ่อยครั้ง ทุ่นแรงทุ่นเวลา เพิ่มปริมาณผลผลิต สร้างความสะดวกสบายให้แก่ตัวเกษตรกร

ใช้งานแทรกเตอร์ อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยอะไหล่แท้จากคูโบต้า

ใช้แทรกเตอร์อย่างมั่นใจ ลุยงานหนักได้แบบเต็มพิกัด ด้วยอะไหล่รถแทรกเตอร์แท้จาก KUBOTA ผู้แทนจำหน่ายที่เกษตรกรไทยไว้วางใจ จัดส่งฟรี* (เมื่อซื้อครบ 3,500 บาท) รวดเร็วถึงไว พร้อมรับประกันสินค้า และให้คำปรึกษา สนใจสั่งอะไหล่รถแทรกเตอร์แท้จาก Kubota Store คลิกเลย หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้
ผ่านช่องทางดังนี้

 

บทความที่เกี่ยวข้อง